ANH CHỊ EM F4, BA MẸ BẢO LÃNH CON CÁI, CON QUỐC TỊCH BẢO LÃNH CHA MẸ, THƯỜNG TRÚ NHÂN BẢO LÃNH VỢ, CON_F2A, F2B, Uncategorized, VISA VỢ CHỒNG, HÔN PHU THÊ

Làm gì khi điền các mẫu đơn bị sai hoặc thiếu

Top Ten Định Cư Mỹ: Làm gì khi điền các mẫu đơn bị sai thông tin hoặc thiếu thông tin? Tôi cung cấp sai thông tin trong mẫu đơn DS260 và đã hoàn tất đơn DS260 kí nộp điện tử cho NVC rồi, vậy giờ tôi phải làm sao? Kính nhờ Dịch vụ Visa đi Mỹ Top Ten Định Cư Mỹ tư vấn giúp tôi!

Khai-don-DS260-di-My.png

Người bảo lãnh hoặc đương đơn đã điền DS260 hay bộ bảo trợ tài chính mẫu đơn I-864 phát hiện sai thông tin hoặc thiếu chi tiết, nhưng đã gửi cho NVC, thì những trường hợp này đương đơn và những người thừa hưởng đi theo hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ có thể mang theo bản chính mới cập nhật thông tin bị sai khi đi phỏng vấn

Mẫu đơn DS-260 hoặc I-864 ghi sai, thiếu chi tiết hoặc cần cập nhật thông tin cá nhân có thể xin điều chỉnh hoặc làm lại bản mới. Trong buổi phỏng vấn, đương đơn cần thông báo ngay cho nhân viên lãnh sự ở khâu sơ vấn biết để xin điều chỉnh (DS-260) hay nộp bản mới (I-864).

Lưu ý: Mẫu đơn I-864 khi làm mới lại cần có chữ ký của người khai mẫu đơn này & nộp bản chính, không phải bản photo

Liên hệ Top Ten Định Cư Mỹ để được hỗ trợ dịch vụ hồ sơ visa bảo lãnh thân nhân định cư Mỹ : Công dân Hoa Kỳ bảo lãnh anh chị em, Con là công dân Mỹ bảo lãnh cha mẹ ở Việt Nam (ngược lại), visa vợ chồng Mỹ, visa hôn phu thê Mỹ, thương trú nhân bảo lãnh vợ chồng và con độc thân:

Top Ten Immigration

02 Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website: www.toptendinhcumy.com

Facebook: https://www.facebook.com/visadinhcumy

Hotline: Mr. Thuận 090 7979 599 – Ms. Hân 0901 330 014

Bình luận về bài viết này